ปัญหาของคุณคืออะไร?

โกสท์ชิพ เรือผี Ghost Ship (2002)

โกสท์ชิพ เรือผี Ghost Ship (2002)

25 Oct 2002USA91 Min.R
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ พากย์ไทย เต็มเรื่อง Ghost Ship (2002) เรือผี เรือเดินสมุทรอันโอฬารอย่าง อันโตเนีย กราซ่า ถูกสร้างขึ้นในปี 1954 นับเป็นความภาคภูมิใจของชาวเรืออิตาเลียน มันมีรูปแบบที่ทันสมัย ประณีตบอบบาง เปรียบประดุจงานศิลป์ ความวิจิตรตระการตา เป็นเสมือนการรับประกันแก่เหล่าผู้โดยสาร ถึงความหรูหราอันยากจะหาใดเทียม ซึ่งพวกเขาจะได้รับ ตลอดการเดินทางท่องทะเล หากว่าไม่ประสงค์จะพักผ่อน อยู่ในห้องพักอันกว้างขวาง พวกเขาสามารถออกมาร่วมสังสรรค์ ในเลานจ์อันสวยงาม เล่นกีฬา หรือหย่อนใจที่ดาดฟ้าเรือชั้นบนสุด หรือแม้แต่ชุ่มฉ่ำใจอยู่ในสระว่ายน้ำ สิ่งที่เป็นงานชิ้นเลิศของ อันโตเนีย กราซ่า คือห้องบอลรูมอันกว้างใหญ่ ที่บรรดาคู่รัก สามารถใช้เวลาด้วยกัน ล่องลอยไปกับเพลงโรแมนติค โดยการขับกล่อมของวงออเคสตราทั้งคืน เหล่าพ่อครัวที่ทำงานตลอดวันตลอดคืน ตระเตรียมอาหารอิตาเลียนรสเลิศ เพื่อบริการให้กับห้องอาหารสุดหรูบนเรือ และบรรดาพนักงานที่เอาใจใส่ และอยู่ในสายตาตลอดเวลา พวกเขาพร้อมที่จะสรรหาทุกสิ่งที่แขกต้องการ นับได้ว่า เป็นการเดินทางครั้งหนึ่งของชีวิตทีเดียว

แต่เมื่อ อันโตเนีย กราซ่า ออกเดินทางสู่อเมริกาในฤดูใบไม้ผลิของปี 1962 บรรดาผู้โดยสารมิได้สำเหนียกแม้แต่น้อย ในเคราะห์ร้ายที่กำลังจะมาเยือนในไม่ช้า อันจะเป็นจุดจบแห่งชะตาชีวิตพวกเขา ในการเดินทางครั้งสุดท้าย…

เมื่อนักบินรบแห่งกองทัพแคนาดา แจ็ค เฟอร์ริแมน (เดสมอนด์ แฮร์ริงตัน) ว่าจ้างให้ทีมงานไปสำรวจเรือลึกลับ ที่เขาพบลอยลำอยู่ในน่านน้ำอลาสก้า แถบทะเลเบริ่งอันห่างไกล พวกเขาได้พบส่วนที่เหลืออยู่ของเรือ อันโตนิโอ กราซ่า ที่คิดว่าสูญหายไปในทะเลเมื่อกว่า 40 ปีที่แล้ว เป็นการค้นพบที่น่าตื่นเต้นยิ่ง การได้สิทธิ์ในซากเรือเพียงอย่างเดียว ก็มีมูลค่ามหาศาล และตามกฎหมายแห่งทะเล หากผู้ใดที่มีโชคค้นพบซากเรือในน่านน้ำสากล และสามารถลากกลับเข้ามาฝั่งได้ จะได้ถือครองกรรมสิทธิ์ในเรือนั้นอย่างถูกต้อง

ทีมผู้เชี่ยวชาญการกู้ซากเรือแห่ง อาร์คติค วอริเออร์ นับได้ว่าเป็นมือทองในธุรกิจนี้ ภายใต้การบัญชาการของ กัปตันชอน เมอร์ฟีย์ (แกเบรียล เบิร์น) และผู้นำทีมกู้ซากผู้เก่งกาจ มัวรีน เอ็ปส์ (จูเลียนา มากูลีส์) ต้นเรือเกรียร์ (อิสเซีย วอชิงตัน) และช่างเทคนิคกู้เรือ ดอดจ์ (รอน เอลดาร์ด), มุนเดอร์ (คาร์ล เออร์แบน) และ ซานโตส (อเล็กซ์ ดิมิเตรเดส) พวกเขาสามารถค้นพบซากเรือทุกชนิด ตบแต่งเสียใหม่จนใช้การได้ และจากนั้นลากเข้าฝั่ง… เพื่อขายให้ได้ราคา

แต่เมื่อพวกเขาได้ขึ้นไปยังเรือ ที่เต็มไปด้วยรูพรุนลำนั้น คณะพรรคของอาร์คติค วอริเออร์ กลับพบว่าเรือที่ผุพัง ไม่เพียงแค่ร้างผู้คน แต่ยังเป็นที่สิงสู่ของความน่าสะพรึงกลัว ที่พวกเขาไม่เคยพานพบมาก่อน ตลอดชีวิตที่ผ่านมากลางทะเล บรรดาลูกทีมต้องขุดค้น และตามหาความจริงแห่งอดีตของเรือลำนี้ เพื่อคลี่คลายความลึกลับที่คอยจ้องตามล่าเอาชีวิตพวกเขา

Original title Ghost Ship
IMDb Rating 5.5 91,302 votes
TMDb Rating 5.7 1,334 votes

Director

Steve Beck
Director

Cast

Gabriel Byrne isCaptain Sean Murphy
Captain Sean Murphy
Julianna Margulies isMaureen Epps
Maureen Epps
Desmond Harrington isJack Ferriman
Jack Ferriman
Emily Browning isKatie Harwood
Katie Harwood
Jamie Giddens isFriendly Officer
Friendly Officer

Similar titles

Kill Command (2016)
องค์กรลับกระโหลก 2 The Skulls II (2002)
Tiger Zinda Hai (2017)
ย้อนรอยจันทรฆาต In the Shadow of the Moon (2019)
แอนนาเบลล์ กำเนิดตุ๊กตาผี Annabelle: Creation (2017)
Foreclosure (2023) พากย์ไทย
ปอบหวีดสยอง Body Jumper (2001)
Monster Mash (2024) พากย์ไทย
Presence (2022) พากย์ไทย
มหาวิบัติดวงตาถล่มล้างโลก 3 20th Century Boys 3: Redemption (2009)
สกูบี้-ดู 2 สัตว์ประหลาดหลุดอลเวง Scooby-Doo 2: Monsters Unleashed (2004)
Outrage (2023) พากย์ไทย