ปัญหาของคุณคืออะไร?

เวตติ้ง เสิร์ฟเฟี้ยว เสียวจี๊ด Waiting… (2005)

เวตติ้ง เสิร์ฟเฟี้ยว เสียวจี๊ด Waiting… (2005)

07 Oct 2005USA94 Min.R
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

Waiting… (2006) เสิร์ฟเฟี้ยวเสียวจี๊ด เรื่องราวสนุกขบขันของกลุ่มบริกร ซึ่งไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทำอะไรไม่เคยสำเร็จ, ลูกค้าที่ขี้เหนียวที่จะให้ทิป และอาหารที่เป็นพิษ!

หลังจากเป็นเด็กเสิร์ฟมาตลอด 4 ปีนับจากจากเรียนจบไฮสกูล ดีน (จัสติน ลอง) ไม่เคยพบคำตอบของชีวิต จากการทำงานที่ร้านเชอนานิแกนซ์เลย จนกระทั่งเขาได้เรียนรู้เมื่อ เชตต์ (เทรวิส เรซอร์) เพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียนมัธยม ได้รายได้งดงามจากการทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้า ในขณะที่ดีนก็เกิดความยุ่งยาก และชีวิตของเขามาถึงทางตัน เพื่อนของดีนชื่อ มอนตี้ (ไรอัน เรย์โนลด์ส) ก็ตกอยู่ในสภาพเดียวกันกับดีน คือเป็นพนักงานเสิร์ฟและมีชีวิตที่น่าเบื่อ แต่เขาไม่อยู่นิ่งเฉย เขาชอบไปงานปาร์ตี้ และหลับนอนกับหญิงสาวหลาย ๆ คนที่ยังเป็นผู้เยาว์ มอนตี้ได้รับหน้าที่เทรนงานให้กับพนักงานใหม่ที่ขี้อายชื่อ มิตช์ (จอห์น ฟรานซิส เดลีย์) ในบรรดากะงานที่วุ่นวายนี้ มิตช์ได้ล่วงรู้ถึงความแปลกของพฤติกรรมพนักงานร้านเชอนานิแกนซ์ที่ต่าง ๆ กันไป เช่น แฟนเก่าของมอนตี้ ที่เป็นคนพูดจาหยาบคายอย่าง เซเรน่า (แอนนา ฟาริส), แดน (เดวิด โคเอชเนอร์) ผู้จัดการร้านเชอนานิแกนซ์ ซึ่งเป็นคนบ้างานจนเกินเหตุ และ แรดดิมัส (ลูอิส กัซแมน) หัวหน้ากุ๊กผู้หมกมุ่นอยุ่แต่กับการแข่งขันบ้า ๆ บอ ๆ ของพนักงานที่เรียกว่า “เดอะ เกม”…

นอกจากนี้ ยังมีคนขับรถบัสขี้เมา, เครื่องครัวที่ดูแปลก ๆ และไม่น่าจะถูกสุขลักษณะ และบทสนทนาเรื่องเซ็กส์ “Waiting” ภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องฮิสทีเรีย, เบื้องลึกเบื้องหลังแวดวงร้านอาหาร และการยกย่องบางสิ่งอันเคยเป็นที่รักที่ได้ถูกลบเลือนไป และอย่างไร้ผลโดยสิ้นเชิง รวมถึงวันเวลาแห่งเยาว์วัยด้วย

Original title Waiting...
IMDb Rating 6.8 87,711 votes
TMDb Rating 6.3 457 votes

Similar titles

พี่ชาย My Bromance (2014)
แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก Joy Ride (2023)
มือจับไมค์ ใจหารัก Duets (2000)
ผ่าพิภพสุดขอบโลก Rim of the World (2019)
ลิงจ๋อยอดนักสืบ Primates of the Caribbean (2012)
โอเชียน 8 Ocean’s Eight (2018)
แก๊งซ่าพาเซ่อ Farce (2017)
สร่างเหล้า เศร้ารัก Smashed (2012)
Kill Me Three Times (2015)
อุ่นไอรักวันหวนคืน Peace, Love & Misunderstanding (2011)
สงครามวันเกาโลก Mars Attacks! (1996)
แสบกับพี่ต้องมีเคลียร์ Clear History (2013)