ปัญหาของคุณคืออะไร?

เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)

เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019)

01 Aug 2019USA137 Min.PG-13
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

เร็ว..แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ & ชอว์ หรือรู้จักกันในชื่อ ฮ็อบส์ & ชอว์ (อังกฤษ: Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw) เป็นภาพยนตร์โลดโผน/ระทึกขวัญภาคแยกในชุด เดอะฟาสต์แอนด์เดอะฟิวเรียส

ทีมสายลับ MI6 นำโดยแฮตตี ชอว์บุกยึด “เกล็ดหิมะ” ไวรัสร้ายแรงที่สามารถตั้งโปรแกรมให้คร่าชีวิตผู้คนได้หลายล้านจากอีทีออน องค์กรก่อการร้าย แต่ระหว่างปฏิบัติการ ทีมถูกขัดขวางโดยบริกซ์ตัน คนของอีทีออนที่ได้รับการพัฒนาจนมีสมรรถภาพเหนือมนุษย์ ทำให้แฮตตีต้องฉีดไวรัสเข้าตัวเองแล้วหลบหนี ด้านบริกซ์ตันจัดฉากให้ดูเหมือนแฮตตีทรยศทีมตัวเองแล้วขโมยไวรัส

ด้านหนึ่ง ลุค ฮ็อบส์ เจ้าหน้าที่ DSS และเด็คการ์ด ชอว์ อดีตหน่วยรบพิเศษสหราชอาณาจักร ได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเกล็ดหิมะ และได้รับมอบหมายให้ร่วมมือกันตามไวรัสกลับมา ฮ็อบส์พบตัวแฮตตีแล้วพาตัวมาที่ที่ทำการ CIA ก่อนเด็คการ์ดจะตามมาแล้วเผยว่าตนเป็นพี่ชายของแฮตตี แต่ไม่นานหลังจากนั้น บริกซ์ตันและทีมบุกเข้ามาลักตัวแฮตตีไปโดยมีฮ็อบส์และเด็คการ์ดขัดขวาง ฮ็อบส์ เด็คการ์ดและแฮตตีขับรถหลบหนีบริกซ์ตัน ก่อนจะทำให้บริกซ์ตันเสียหลักชนเข้ากับรถโดยสารสองชั้น

ฮ็อบส์ เด็คการ์ดและแฮตตีไปพบ ดร. อันเดรโก ผู้สร้างเกล็ดหิมะเพื่อหาวิธีสกัดไวรัสออกจากตัวแฮตตี แต่อันเดรโกกล่าวว่ามี 2 วิธีคือต้องฆ่าแฮตตีหรือใช้เครื่องสกัดที่ตอนนี้อยู่ในศูนย์ของอีทีออน ทั้งสามจึงลอบเข้าไปในศูนย์อีทีออนแล้วชิงเครื่องสกัดมาได้โดยมีบริกซ์ตันไล่ตาม หลังจากพบว่าเครื่องสกัดเสียหาย ฮ็อบส์เสนอให้ไปตั้งหลักที่ซามัว ที่นั่นทั้งสามพบกับครอบครัวของฮ็อบส์และฮ็อบส์ขอให้โจนาห์ พี่ชายที่ห่างเหินมานานจากความขัดแย้งในอดีต ช่วยซ่อมเครื่องสกัดให้

บริกซ์ตันและทีมตามมาที่ซามัว และปะทะกับทั้งสามและครอบครัวของฮ็อบส์ ด้านหนึ่ง โจนาห์ซ่อมเครื่องสกัดได้สำเร็จและเริ่มกระบวนการสกัดไวรัสออกจากตัวแฮตตี ระหว่างที่ปะทะกัน บริกซ์ตันพาตัวแฮตตีขึ้นเฮลิคอปเตอร์โดยมีฮ็อบส์และเด็คการ์ดไล่ตาม ทั้งสองใช้โซ่ดึงจนเฮลิคอปเตอร์ตก ก่อนฮ็อบส์และเด็คการ์ดจะร่วมกันสู้กับบริกซ์ตัน เมื่อไวรัสถูกสกัดออกจากตัวแฮตตีได้สำเร็จ บริกซ์ตันถูกผู้นำอีทีออนสั่งทำลายระบบและตาย ภาพยนตร์จบลงเมื่อทั้งสามฉลองชัยชนะ

ในฉากกลางและหลังเครดิตหลายฉาก ฮ็อบส์พาซาแมนธา ลูกสาวมาเยี่ยมครอบครัวที่ซามัว, เด็คการ์ดและแฮตตีคุยกันเรื่องพาตัวแม็กดาลีน ชอว์ แม่ของทั้งคู่หนีออกจากคุก, ฮ็อบส์ได้รับโทรศัพท์จากล็อก เจ้าหน้าที่ CIA ที่เคยมอบภารกิจติดตามเกล็ดหิมะและพบว่ายังมีไวรัสที่ร้ายแรงกว่าเกล็ดหิมะ, ฮ็อบส์แจ้งตำรวจให้ไปล้อมจับเด็คการ์ดด้วยนามแฝง “Hugh Janus”

Original title Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw
IMDb Rating 6.5 128,265 votes
TMDb Rating 6.6 2,397 votes

Director

David Leitch
Director

Cast

Dwayne Johnson isLuke Hobbs
Luke Hobbs
Jason Statham isDeckard Shaw
Deckard Shaw
Idris Elba isBrixton
Brixton
Vanessa Kirby isHattie Shaw
Hattie Shaw
Cliff Curtis isJonah Hobbs
Jonah Hobbs
Helen Mirren isQueenie Shaw
Queenie Shaw
Eliana Su'a isSam Hobbs
Sam Hobbs
Eddie Marsan isProfessor Andreiko
Professor Andreiko

Similar titles

ฮักอ่ำหล่ำ Huk Aum Lum (2013)
โชเล่ย์ Sholay (1975)
ยูนิต 7 เด็ดหัวทรชน Unit 7 (2012)
“แฮรี่” สายลับสามสลึง Who’s Harry Crumb? (1989)
กดไลค์เพื่อกดเลิฟ Like for Likes (2016)
เรือสวรรค์ วุ่นสยิว Boat Trip (2002)
ฟอกแค้นจากนรก Hard to Kill (1990)
เจาะเวลาหาอดีต ภาค 2 Back to the Future Part II (1989)
คุณป้ารถแวน The Lady in the Van (2015)
Interceptor (2022) พากย์ไทย
โดเลอไมต์ ชื่อนี้ต้องจดจำ Dolemite Is My Name (2019)
Warriors of the Nation (2018)