ปัญหาของคุณคืออะไร?

เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ May Who? (2015)

เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ May Who? (2015)

01 Oct 2015Thailand120 Min.PG
Your rating: 0
7 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ป๋อง (ธิติ มหาโยธารักษ์) เป็นเด็กหนุ่มชั้นม.5 ที่แอบหลงรัก มิ้ง (นรีกุล เกตุประภากร) นักเรียนชั้นเดียวกัน ป๋องระบายความรู้สึกของเขาที่มีต่อมิ้งผ่านการ์ตูนที่วาดลงสมุดเองกับมือ จนกระทั่งวันหนึ่งเมื่อป๋องเผลอหลุดเอาสมุดที่วาดไว้ไปส่งคุณครู ทำให้สมุดถูกส่งไปให้มิ้งโดยใครบางคน ป๋องวิ่งตามเพื่อไปเอาสมุดแต่ก็พบว่ามิ้งได้อ่านและรังเกียจเขาไปแล้ว

ป๋องจึงตามหาคนที่เอาสมุดไปให้มิ้ง และพบว่าคนคนนั้นคือ เมย์ไหน (สุทัตตา อุดมศิลป์) ทำให้ตอนแรกป๋องตั้งใจเล่นงานเมย์ก่อนพบว่าเมย์มีพลังพิเศษ ด้วยความสงสารที่ความสามารถของเธอนั้นส่งผลเสียต่อตัวเอง ป๋องจึงคบเธอเป็นเพื่อน และได้รู้อีกด้วยว่าเมย์ชอบ เฟม (ธนภพ ลีรัตนขจร) ตัวท็อปของโรงเรียนที่ชวนเธอร่วมแข่งวิ่งผลัดในงานกีฬาสี ทั้งคู่จึงตกลงช่วยเหลือกันและกันเพื่อพิชิตใจคนที่พวกเขาแอบชอบและหาทางไม่ให้เมย์ปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาใส่เฟม แต่ทั้งคู่กลับไม่รู้ตัวถึงความรู้สึกที่พวกเขามีให้แก่กัน

ต่อมา ป๋องสารภาพรักกับมิ้งและถูกปฏิเสธ ในขณะที่ฝั่งเมย์เดินหน้าต่อและเฟมก็ชอบเมย์อีกด้วย ซึ่งทั้งคู่ตกลงที่จะเป็นแฟนกันถ้าเมย์ชนะในวันแข่ง เมื่อวันแข่งมาถึง ป๋องกลับเข้าใจความรู้สึกของตัวเองและรู้ตัวว่าตัวเองชอบเมย์มาตลอด เขาจึงรีบเข้าไปบอกความรู้สึกของเขากลางงานแข่ง แม้เมย์ชนะในงานแข่ง แต่เพราะรู้ตัวแล้วว่าตัวเองก็ชอบป๋องเหมือนกัน ทำให้เมย์ก็ปฏิเสธคำขอเป็นแฟนของเฟม เมื่องานกีฬาสีใกล้จบลง ป๋องกับเมย์ได้มาจับมือกันอีกครั้งในเพลงสามัคคีชุมนุม และด้วยความเขินที่ป๋องแซวทำให้เมย์ช็อตนักเรียนทั้งโรงเรียนในที่สุด

Original title เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ
IMDb Rating 7.1 938 votes
TMDb Rating 7.2 9 votes

Similar titles

รักเราเขย่าขวัญ She Devil (2014)
บาร์เบอร์รวมเบ๊อะ 3 ร้านน้อย…ซอยใหม่ Barbershop: The Next Cut (2016)
เบ๊บ หมูน้อยหัวใจเทวดา 1 Babe (1995)
แผนที่วันดีเลิศ The Map of Tiny Perfect Things (2021)
ดรัมไลน์ รัวหัวใจไปตามฝัน Drumline (2002)
แก๊งม่วนป่วนนิวยอร์ก 2 Detective Chinatown 2 (2018)
สัญญารัก สมรภูมิรบ The Promise (2016)
แผนลับ สลัดเมียเลิฟ All About My Wife (2012)
คุณพ่อพันธุ์โฮ่ง The Shaggy Dog (2006)
นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย! Long Shot (2019)
มันนี่เทรน คู่เดือดด่วนนรก Money Train (1995)
คีอานู ปล้นแอ๊บแบ๊ว ทวงแมวเหมียว Keanu (2016)