ปัญหาของคุณคืออะไร?

เปรี้ยว เปรียว ดุ DOA: Dead or Alive (2006)

เปรี้ยว เปรียว ดุ DOA: Dead or Alive (2006)

07 Sep 2006UK87 Min.PG-13
Your rating: 0
5 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังไม่มีโฆษณา DOA: Dead or Alive (2006) ดีโอเอ เปรี้ยว เปรียว ดุ DOA: Dead or Alive ชื่อโปรเจ็กต์การแข่งขันต่อสู้ ที่จัดขึ้นโดยองค์กร DOATEC และรวบรวมนักสู้จากทั่วโลกไว้ด้วยกัน จุดมุ่งหมายของนักสู้แต่ละคนแตกต่างกันไป บางคนต้องการแก้แค้น บางคนอยากดัง บางคนมาตามหาความจริงบางอย่าง คาซูมิ, ทีน่า, อายาเนะ, เฮเลน่า และ คริสตี้ 5 สาวนักสู้สุดเซ็กซี่ก็เช่นกัน พวกเธอเข้าร่วม DOA บนเกาะอันไกลโพ้นแห่งหนึ่ง เพราะจุดประสงค์บางอย่าง แต่ทักษะการต่อสู้เหนือชั้น และความสวยที่มี ทำให้พวกเธอโชว์ฟอร์มเอาชนะชายชาตรีได้ ด้วยลีลาร้ายกาจ!

ทีน่า อาร์มสตรอง (เจมี่ เพรสลีย์) คือนักมวยปล้ำหญิงดาวรุ่ง ที่หวังชิงชัยแสดงความเป็นหนึ่ง, คริสตี้ (ฮอลลี่ วาลานซ์) คือโจรและนักฆ่าสาวสุดเซ็กซี่, เจ้าหญิงคาซูมิ (เดวอน อาโอกิ) คือเชื้อสายนักสู้ชั้นสูง ที่ได้รับการฝึกฝนจากเหล่านักสู้ฝีมือฉกาจ, เฮเลน่า ดักลาส (ซาราห์ คาร์เตอร์) คือนักกีฬาผาดโผนสาวสวย ที่เบื้องหลังแสนเศร้าดึงให้เธอเข้ามาร่วมชิงชัยในสนาม DOA ที่จัดขึ้น ณ คฤหาสน์อันห่างไกลแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คู่ต่อสู้ของพวกเธอ คือนักสู้ฝีมือดีจากทั่วโลก ที่ตบเท้าเข้ามาชิงความเป็นหนึ่ง และเงินรางวัล 10 ล้านดอลล่าร์ โดยผู้เข้าแข่งขันส่วนหนึ่งคือ แซค (ไบรอัน ไวท์), เบย์แมน (ดีเร็ค โบเยอร์) และชายมาดโฉด ลีออน (ซิลวิโอ ซิมัก) ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่ง ที่เดินมายังเกาะแห่งนี้ด้วยจุดประสงค์อื่น เบส อาร์มสตรอง (เควิน แนช) นักมวยปล้ำแชมป์โลก ที่เดินทางมาเพื่อห้ามไม่ให้ทีน่า ผู้เป็นลูกสาวลงแข่งขัน เพราะกลัวว่าจะเป็นอันตราย นอกจากนี้ก็ยังมี แม็กซ์ (แมทธิว มาร์สเดน) อดีตคู่หูโจรของคริสตี้ ที่ปลอมตัวเป็นนักมวยชาวบราซิลมาร่วมแข่ง แต่จุดประสงค์ที่แท้จริง คือผลประโยชน์ที่มากกว่าเงิน 10 ล้านหลายเท่า

ตัวเจ้าหญิงคาซูมิเอง ก็รายล้อมไปด้วยผู้ติดตาม อย่างบอดี้การ์ดและเพื่อนคู่ใจ เรียว ฮายาบุสะ (เคน โคสุงิ), อายาเนะ (นาตาเชีย มัลธี) น้องสาวต่างแม่ที่กลายเป็นนักฆ่า และพี่ชายของคาซูมิที่หายตัวไประหว่างการแข่งขัน DOA ครั้งก่อน ฮายาเตะ (คอลลิน โจว) ผู้อยู่เบื้องหลังการแข่งขัน DOA คือ ดร.วิคเตอร์ โดโนแวน (อีริค โรเบิร์ตส์) ผู้มีแผนการชั่วร้ายแฝง ที่มีผู้ช่วยเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ เวเธอร์บี (สตีฟ ฮาววีย์)

ใครจะเป็นผู้ชนะในการแข่งขัน DOA? เจ้าหญิงคาซูมิจะรอดชีวิต และตามหาพี่ชายพบหรือไม่? เมื่อเฮเลน่าได้รู้ความจริงเกี่ยวกับปริศนาการตายของพ่อ ผู้ก่อตั้งโครงการ DOA แล้วจะเป็นอย่างไร? อดีตคู่หูที่กลายเป็นคู่อาฆาตอย่าง คริสตี้ และ แม็กซ์ จะกลับมาร่วมมือในงานใหญ่ที่สุดในชีวิตได้หรือไม่? แล้วเป้าหมายแฝงของ ดร.โดโนแวน คืออะไรกันแน่? เรื่องราวลึกลับน่าติดตาม, สาวสวยนักสู้สุดเซ็กซี่, ฉากหลังอันงดงาม และการต่อสู้สุดตื่นตา ทั้งหมดรอคุณอยู่ใน DOA: Dead or Alive

Original title DOA: Dead or Alive
IMDb Rating 4.8 42,724 votes
TMDb Rating 5 468 votes

Director

Corey Yuen
Director

Cast

Jaime Pressly isTina Armstrong
Tina Armstrong
Holly Valance isChristie Allen
Christie Allen
Sarah Carter isHelena Douglas
Helena Douglas
Kane Kosugi isRyu Hayabusa
Ryu Hayabusa
Steve Howey isWeatherby
Weatherby

Similar titles

สงคราม ความหวัง ความตาย Flight of the Intruder (1991)
เดอะ แคลน The Clan (2015)
อีกอึดหัวใจสู้เพื่อรัก Heatstroke (2013)
ผ่านรกทะลุตะวัน From Dusk Till Dawn (1996)
Archenemy (2020)
แบล็ค แพนเธอร์ Black Panther (2018)
’71 (2014)
เหิรทะลุฟ้า The Rocketeer (1991)
เบลต์ซา พลังพระกาฬ Black Is Beltza (2018)
เวน่อม Venom (2018)
ต้มยำกุ้ง The Protector (2005)
โปเกมอน เดอะมูฟวี่ 5 ตอน เทพพิทักษ์แห่งนครสายน้ำ Pokémon Heroes: Latios and Latias (2002)