ปัญหาของคุณคืออะไร?

เดอะ เพอร์เฟ็กต์ สตอร์ม มหาพายุคลั่งสะท้านโลก The Perfect Storm (2000)

เดอะ เพอร์เฟ็กต์ สตอร์ม มหาพายุคลั่งสะท้านโลก The Perfect Storm (2000)

26 Jun 2000USA130 Min.PG-13
Your rating: 0
7 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ The Perfect Storm (2000) เดอะ เพอร์เฟ็กส์ สตอร์ม มหาพายุ คลั่งสะท้านโลก เสียงของลมบอกระดับความรุนแรงของพายุได้อย่างชัดเจน เสียงกรีดร้องอยู่ในระดับเก้า เสียงหวีดอยู่ในระดับสิบ เสียงคร่ำครวญอยู่ในระดับสิบเอ็ด และเสียงออร์แกนในโบสถ์ที่เล่นโดยเด็กอยู่ในระดับสิบสอง ความแรงของลมได้ดูดเอาอากาศ น้ำ ดิน และทุกสิ่งทุกอย่างเข้าไปภายในกระแสของมัน คุณคนที่เคยได้ยินเสียงของมันจำได้ไม่มีวันลืม ในวันฮัลโลวีน ปี 1991 มีเสียงแบบนั้น พายุแบบนั้น

เป็นเวลาหลายร้อยปี ที่โกลเชสเตอร์ ในรัฐแมสซาซูเซต ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองท่าตกปลาแหล่งสำคัญแห่งหนึ่งในแอตแลนติกเหนือ ในเดือนตุลาคม ปี 1991 มันเป็นที่จอดของเรือตกปลา ที่มีชื่อว่า แอนเดรีย เกล โดยกัปตันบิลลี่ ไทน์ (จอร์จ คลูนีย์) นักตกปลาผู้ช่ำชอง แต่เขากำลังหัวเสียกับเหยื่อที่ตกได้ ข้าง ๆ กันเป็นเรือฮันนาห์ โบเด็น โดยกัปตันลินดา กรีนลอว์ (แมรี่ อลิซาเบธ มาสแตรนโตนิโอ) ซึ่งกำลังยินดีกับความสำเร็จล่าสุด

บ็อบบี้ แชทฟอร์ด (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ต้องการให้รางวัลตอบแทนกับทนายความที่ฟ้องหย่าให้กับเขา และเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟนสาว คริสติน่า คอตเตอร์ (ไดแอน เลน) การตกปลาเป็นสิ่งเดียวที่เขารู้ว่าเป็นการใช้จ่ายในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งตรงข้ามกับความปรารถนาของคริส เขากำลังตกลงเซ็นสัญญากับบิลลี่ สำหรับการเดินทางเที่ยวสุดท้ายของฤดูนี้ นอกจากนี้ยังมีคนอื่น ๆ อีก 4 คน ร่วมเดินทางไปด้วย

ไทน์เชื่อว่าเขาสามารถเปลี่ยนโชคเคราะห์ของเขา ด้วยการเดินทางออกไปไกลกว่าจุดหมายปลายทางปรกติของเรือตกปลา นิว อิงค์แลนด์ นั่นคือการมุ่งหน้าไปยัง เฟลมิช แค๊ป ดินแดนห่างไกล ที่ขึ้นชื่อว่าอุดมสมบูรณ์ไปด้วยปลาจำนวนมหาศาล แม้ว่าเขาจะเคยได้ยินเกี่ยวกับพายุที่ก่อตัวใกล้ฝั่ง ตรงข้ามกับกรีนลอว์ ที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัย

บิลลี่คิดว่าเขาสามารถฝ่าพายุกลับไปที่โกลเชสเตอร์ได้ และมันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา ถ้าไม่พยายาม ลูกเรือของเขาต้องกลับบ้านมือเปล่าในการออกเรือเที่ยวสุดท้ายของฤดูนี้ การเดิมพันชีวิตต่ออาชีพทำมาหากินเป็นเรื่องปรกติสำหรับชาวประมง

แต่สิ่งที่ไม่ปรกติ คือ สภาวะอากาศที่แปรปรวนในขณะที่ แอนเดรีย เกล ออกสู่ทะเล นักพยากรณ์อากาศสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น ทอดด์ กรอสส์ (คริสโตเฟอร์ แม็คโดนัลด์) รายงานกับคนดูว่า มีการก่อตัวของ เฮอริเคน เกรซ พายุทางตอนใต้ที่มีกำลังแรง และกำลังมุ่งหน้าไปทางแอตแลนติก เกรซ อยู่ในวิถีปะทะกับความกดอากาศอื่นอีกสองแนว และเมื่อทั้งสามมาพบกัน จะทำให้เกิดพายุรุนแรงอย่างที่ไม่มีใครคาดถึง และไม่เคยมีบันทึกในประวัติศาสตร์มาก่อน

มันจะถูกเรียกว่า พายุไม่มีชื่อ หรือ พายุฮัลโลวีน เพราะการปรากฏของมันก่อให้เกิดเป็นคืนที่น่ากลัว ที่จริงมันก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกรมอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติประกาศเตือนไม่ทัน พวกเขาจึงไม่สามารถเตือนบรรดาเรือที่ออกทะเลได้ ลูกเรือแอนเดรีย เกล จึงไม่ได้รับคำเตือนล่วงหน้า พวกเขาไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังจะเผชิญกับอะไร

ในขณะที่ แอนเดรีย เกล และเรือลำอื่น ๆ รวมทั้งเรือบรรทุกขนาดยักษ์ เรือสินค้า และ เรือใบเล็กขนาด 32 ฟุต พยายามหาทางกลับสู่ฝั่ง กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่งกำลังมุ่งตรงมาที่พายุ พวกเขาคือ กองกำลังทางอากาศ เครื่องบินของยามชายฝั่ง เฮลิคอปเตอร์ และ ทีมเรือเร็วช่วยชีวิต พวกเขารู้ดีว่าสิ่งที่กำลังจะเผชิญเต็มไปด้วยความรุนแรงและร้ายกาจมากแค่ไหน

ความกลัวอย่างที่สุดของพวกเขา เกิดขึ้นกลางทะเลในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เมื่อต้องเผชิญกับลมสามกระแสที่พัดมารวมตัวกันเป็นพายุที่มีขนาดและความรุนแรงมากที่สุด เท่าที่เคยปรากฏในประวัติศาสตร์หน้าใหม่

Original title The Perfect Storm
IMDb Rating 6.4 153,382 votes
TMDb Rating 6.4 1,385 votes

Director

Cast

George Clooney isCapt. Billy Tyne
Capt. Billy Tyne
Mark Wahlberg isBobby Shatford
Bobby Shatford
Diane Lane isChristina
Christina " Chris " Cotter
John C. Reilly isDale
Dale " Murp " Murphy
William Fichtner isDavid
David " Sully " Sullivan
Bob Gunton isAlexander McAnally III
Alexander McAnally III
Karen Allen isMelissa Brown
Melissa Brown
Allen Payne isAlfred Pierre
Alfred Pierre
John Hawkes isMike 'Bugsy' Moran
Mike 'Bugsy' Moran

Similar titles

เดอะ ไลอ้อนคิง The Lion King (1994)
สวัสดี ลาก่อน และรักระหว่างทาง Hello, Goodbye, and Everything in Between (2022)
อีวานเกเลี่ยน 3.33 Evangelion: 3.0 You Can (Not) Redo (2012)
คลีโอพัตรา จอมราชินีแห่งอียิปต์ Cleopatra (1963)
กองทัพอสูรสยองสี่ขา Willard (2003)
The Next Karate Kid (1994)
ด.ญ.ซ่าส์ ฆ่าไม่เลี้ยง Kite (2014)
เจ้าสาวของบาดรินาท Badrinath Ki Dulhania (2017)
ติดตามชีวิตของนักเขียนเดวิด ฟอสเตอร์ วอลเลส The End of the Tour (2015)
พรานป่าและราชินีน้ำแข็ง The Huntsman: Winter’s War (2016)
Pain Hustlers (2023)
ทะลุกลางอก As Tears Go By (1988)