ปัญหาของคุณคืออะไร?

สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ Lucky Number Slevin (2006)

สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ Lucky Number Slevin (2006)

24 Feb 2006Germany110 Min.R
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ Lucky Number Slevin (2006) สเลวิ่น มือใหม่หัดเก็บ ชีวิตของ สเลวิน (จอช ฮาร์ทเน็ตต์) กำลังตกอยู่ในความสับสน เมื่อบ้านของเขาถูกยึดและแฟนสาวก็เดินจากไปพร้อมกับชายหนุ่มคนใหม่ แต่นั่นยังไม่นับว่าแย่พอสำหรับเขา จนกระทั่งเมื่อเขาเอ่ยปากขอยืมอพาร์ทเมนท์ในนิวยอร์คเพื่ออยู่อาศัยชั่วคราวจากเพื่อนชื่อ นิค ฟิชเชอร์ (แซม เจเกอร์) เพราะหวังจะหลีกลี้จากปัญหาสารพันเพื่อที่จะพบในเรื่องร้าย ๆ ในเวลาต่อมาจากการที่จู่ ๆ นิคก็หายตัวไป ทิ้งให้เขาต้องเผชิญปัญหาแต่เพียงลำพังในมหานครที่เต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่าอาชญากรและมาเฟียจอมโหด

โดยหนึ่งในบรรดาแก๊งที่น่ากลัวแบบสุด ๆ นี้ก็คือแก๊งของ เดอะ แร็บไบ (เบน คิงสลีย์) และ เดอะ บอส (มอร์แกน ฟรีแมน) ที่นิคเข้าไปพัวพันด้วยจนถึงกับถูกตามล่าตัวให้มาร่วมงาน แต่ปัจจุบันกลับกลายมาเป็นศัตรูคู่อาฆาตที่มีกิจการอยู่ตึกที่ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน ที่แม้จะมีอำนาจล้นเหลือ แต่ก็เหมือนนักโทษที่ถูกจองจำ เพราะความหวาดระแวงในกันและกันจนกระทั่งไม่กล้าย่างกรายออกจากตึก

ขณะเดียวกันในอพาร์ทเมนท์ของ นิค ฟิชเชอร์ สาวหมวยผู้อาศัยอยู่ข้างห้องของนิคและสเลวิ่นคือ ลินด์ซีย์ (ลูซี่ หลิว) ก็มาขอตีซี้กับเขา หลังจากนั้นไม่นานคนของบอสก็เริ่มติดตามทวงหนี้นิค และเมื่อพบสเลเว่นอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์ของแห่งนี้ก็เข้าใจผิดคิดว่าสเลเว่นกับนิคเป็นคน ๆ เดียวกันทั้ง ๆ ที่ สเลวิ่นพยายามที่จะอธิบายแต่ก็ไม่มีใครยอมเชื่อ ดังนั้นสเลเว่นจึงจำใจต้องเข้าร่วมขบวนการอย่างช่วยไม่ได้ ท่ามกลางการจับตามองอย่างใกล้ชิดของ บริโกสกี้ (สแตนลีย์ ทุชชี่) สายลับฝีมือล้ำเลิศที่เฝ้าติดตามการเคลื่อนไหวของมาเฟียแก๊งนี้อยู่ ที่สำคัญเมื่อสเลเว่นเข้ามาอยู่ในแก๊งนานวันเข้า เขาก็พบว่าแท้ที่จริงแล้วพ่อของเขาถูกแก๊งมาเฟียทั้งสองฆ่าตาย อันเนื่องมาจากการพนันม้าแข่งที่มีชื่อว่า ลัคกี้

Original title Lucky Number Slevin
IMDb Rating 7.7 296,074 votes
TMDb Rating 7.5 2,715 votes

Director

Cast

Similar titles

The Whole Truth (2016)
หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร In the Heart of the Sea (2015)
Thanksgiving (2023) พากย์ไทย
คนสุดขีด Java Heat (2013)
นาทีระทึก..วันสิ้นโลก Greenland (2020)
ดนตรีรักสื่อหัวใจ Trumpet of the Cliff (2016)
คิดถึงทุกปี Memories of New Years (2017)
Hunt (2022) พากย์ไทย
บันทึกฉาวรักอันตราย Notes on a Scandal (2006)
บันทึกของโนเอล The Noel Diary (2022)
กระหน่ำล่าคนดวลเดือด Wind Blast (2010)
บ้านสยองวันคืนโหด The Invoking (2013)