ปัญหาของคุณคืออะไร?

ปั่น ท้า โลก To the Fore (2015)

ปั่น ท้า โลก To the Fore (2015)

06 Aug 2015Hong Kong125 Min.PG
Your rating: 0
8 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

To the Fore (2015) ปั่นท้าโลก “ทีมเรเดียนท์” ที่โด่งดัง นำทีมโดย เจิ้งจื่อหยวน (ชเวชีวอน) จอมบุกชาวเกาหลีผู้ชาญฉลาด กลายเป็นศัตรูของทีมนักปั่นจักรยานทุกคน ระหว่างการฝึกฝน เทคนิคและพลังที่พลุ่งพล่านของ เจิ้ง สร้างความตกตะลึงให้กับนักปั่นจักรยานหน้าใหม่อย่าง โจวหมิง (เอ็ดดี้ เผิง) และ ชิวเทียน (โต้ว เซียว) การประสานงานที่เข้าขากันดีของทั้งสามทำให้เรเดียนท์สามารถเอาชนะ “แฟนธอม” คู่ปรับตัวฉกาจของพวกเขาได้ ในขณะที่ เจิ้ง ได้รับเสียงชื่นชมจากชัยชนะคนเดียวนั้น โจว และ ชิว ก็ตระหนักว่าแม้ว่าทั้งทีมจะพยายามกันมากแค่ไหน แต่ผู้ชนะก็มีได้เพียงหนึ่งเดียว ในฐานะโดเมสทิค พวกเขาไม่มีวันได้เป็นที่หนึ่ง

หนึ่งปีให้หลัง โจว และ ชิว ออกไปตั้งทีมของตัวเองในฐานะสปรินเตอร์ และได้ประชันฝีมือกับ เจิ้ง แต่ด้วยความอ่อนด้อยของพวกเขา ทำให้พวกเขาต้องพบกับความปราชัย เส้นทางชีวิตของนักปั่นจักรยานทั้งสองก็มีแต่ดำดิ่งลงไปเรื่อย ๆ โดยไม่มีโอกาสแก้ตัว

หลังจากร่อนเร่อย่างไร้จุดหมายนานหลายปี โจว ก็ได้พบกับ ชิว อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขา และอดีตผู้ฝึกสอนของทีมเรเดียนท์ในไต้หวัน มิตรภาพระหว่างพวกเขาได้ปลุกไฟความรักในการแข่งขันให้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ เจิ้ง รู้ว่าโจว และ ชิว กำลังลงแข่งขันในการแข่งขันระดับท้องถิ่น เขาก็ปรากฏตัวพร้อมกับทีมเรเดียนท์ที่โด่งดังระดับโลกของเขาเพื่อประกาศสงครามกับนักปั่นจักรยานมือสมัครเล่นกลุ่มนี้ สร้างความแปลกใจให้กับวงการจักรยานอย่างมาก สามนักปั่นจักรยานที่เคยเป็นทีมที่สมบูรณ์แบบบัดนี้ได้ลงทำการแข่งขันอีกครั้งหนึ่งแล้ว แต่ครั้งนี้ โจว และ ชิว จะสามารถฝ่าฟันลมต้านและมีชัยเหนือ เจิ้ง เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ให้เกิดขึ้นได้หรือไม่?

Original title 破風
IMDb Rating 6.2 880 votes
TMDb Rating 6.7 15 votes

Similar titles

พลิกแผนล่ายอดจารชน The Bourne Legacy (2012)
แช็ตเตอร์ด กลาส ล้วงลึกจอมลวงโลก Shattered Glass (2003)
คลั่งล้างแค้น Manhunt (2017)
แม่ก็คือแม่ #จบนะ Mother’s Day (2016)
สิ้นแสงฉาน Twilight Over Burma (2015)
กุญแจไขหัวใจ Keys to the Heart (2023)
ยิ้มไว้ ตราบที่หัวใจยังมีรัก Barfi! (2012)
แค่เธอยิ้ม หัวใจก็อิ่มรัก A Simple Life (2011)
สุดยอดเกมล่าจารชน The Bourne Supremacy (2004)
บันทึกรักเจ้าหญิงวุ่นลุ้นวิวาห์ The Princess Diaries 2: Royal Engagement (2004)
ไบรท์ Bright (2017)
ดาร์ก โซล The Dark Soul (2018)