ปัญหาของคุณคืออะไร?

ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า The Italian Job (1969)

ปล้นซ้อนปล้น พลิกถนนล่า The Italian Job (1969)

02 Jun 1969UK99 Min.G
Your rating: 0
7 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

แผนการไร้ช่องโหว่ ภารกิจดำเนินไปอย่างสมบูรณ์ ทางหนีทีไล่ปลอดโปร่ง อันตรายอย่างเดียวที่หัวหน้าแก๊งค์โจรอย่าง ชาร์ลี คร็อกเกอร์ (มาร์ก วอห์ลเบิร์ก) ไม่ได้คาดคิดไว้ คืออันตรายจากลูกทีมของเขาเอง

หลังจากทำการปล้นทองคำแท่งมูลค่ามหาศาล มาจากคฤหาสน์ที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาแห่งหนึ่งในเวนิส ประเทศอิตาลี ชาร์ลีกับแก๊งค์ของเขา ซึ่งประกอบไปด้วย สตีฟ (เอ๊ดเวิร์ด นอร์ตัน) อัจฉริยะด้านคอมพิวเตอร์ ไลล์ (เซ็ธ กรีน) หนุ่มหล่อที่ทำหน้าที่เป็นมือซิ่ง แฮนด์ซัม ร็อบ (เจสัน สเตแธม) ผู้เชี่ยวชาญด้านระเบิด เลฟต์เอียร์ (มอส เดฟ) ยังแทบไม่อยากเชื่อ เมื่อหนึ่งในทีมของพวกเขากลับกลายเป็นคนหักหลัง บัดนี้ งานที่พวกเขากระทำไม่ใช่เพื่อผลตอบแทนอีกแล้ว แต่เป็นเรื่องของการแก้แค้น

สเตลล่า (ชาร์ลิซ เธอรอน) สาวสวยนักเจาะรหัสเซฟ ก้าวเข้ามาร่วมมือกับ ชาร์ลี และลูกทีมเก่าของเขา เมื่อพวกเขาติดตามคนที่หักหลังไปยังแคลิฟอร์เนีย ที่ซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะโจรกรรมทองคำกลับมาอีกครั้ง ด้วยการเจาะเข้าไปในระบบควบคุมจราจรของลอสแอนเจลิส เปลี่ยนแปลงสัญญาณ และก่อให้เกิดการจราจรติดขัดครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของแอลเอ

นี่คือเวอร์ชั่นอัพเดตของภาพยนตร์คลาสสิกปี 1969 ของพาราเม้าต์เรื่อง The Italian Job ซึ่งจะมีฉากขับรถมินิไล่ล่ากันไปตามฮอลลีวู้ดวอล์กออฟเฟม ผ่านอุโมงค์รถไฟเมโทรเรล และเส้นทางหลบหนีคับแคบที่มีแต่รถมินิเท่านั้นที่จะวิ่งผ่านไปได้ ภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชั่นที่มีทั้งการหักมุม และฉากสตั๊นต์อันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยรถ มอเตอร์ไซค์ และเฮลิคอปเตอร์ เรื่องนี้จะนำพาคนดูผจญภัยไปในเส้นทางอันคดเคี้ยวในแบบที่พวกเขายังไม่เคยได้เห็นมาก่อน

พาราเม้าต์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอผลงานการสร้างของ เดอไลน์ พิคเจอร์ส จากฝีมือการสร้างและกำกับของ เอฟ แกรี่ เกรย์ โดยนำเค้าเรื่องมาจากภาพยนตร์ที่เขียนบทโดย ทรอย เคนเนดี้ มาร์ติน จากบทภาพยนตร์ของ ดอนน่า พาวเวอร์ส และ เวย์น พาวเวอร์ส โดย โดนัลด์ เดอ ไลน์ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง และ เจมส์ อาร์ ไดเออร์, เวนดี้ เจเฟ็ต, ทิม บีแวน และ อีริค เฟลล์เนอร์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการจัดประเภทให้เป็นภาพยนตร์เรต PG-13 โดยสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งอเมริกา อันเนื่องมาจากความรุนแรงและภาษา

Original title The Italian Job
IMDb Rating 7.3 39,034 votes
TMDb Rating 7 364 votes

Director

Cast

Michael Caine isCharlie Croker
Charlie Croker
Noël Coward isMr. Bridger
Mr. Bridger
Benny Hill isProfessor Simon Peach
Professor Simon Peach
Raf Vallone isAltabani
Altabani
Tony Beckley isCamp Freddie
Camp Freddie
Irene Handl isMiss Peach
Miss Peach
Fred Emney isBirkinshaw
Birkinshaw

Similar titles

ภารกิจป่วน ตามหาหัวใจ All Nighter (2017)
ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด Sicario (2015)
พยัคฆ์ไม่ร้าย คัง คัง ฉิก From Beijing with Love (1994)
อลิซาเบ็ธทาวน์ เส้นทางสายรัก Elizabethtown (2005)
เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้ Love Arumirai (2015)
เปิดเกมส์โอลิมปิกสะท้านโลก Asterix at the Olympic Games (2008)
ขบวนการโจรปล้นเหนือเมฆ The Art of the Steal (2013)
Brut Force (2022) พากย์ไทย
วินนี่ เดอะ พูห์: โหด/เห็น/หมี Winnie-the-Pooh: Blood and Honey (2023)
Disappearance in Yellowstone (2022) พากย์ไทย
นาทีหลั่งเลือด High Noon (1952)
The Banana Splits Movie (2019)