ปัญหาของคุณคืออะไร?

คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก Christine (2016)

คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก Christine (2016)

14 Oct 2016UK123 Min.R
Your rating: 0
5 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

ดูหนังออนไลน์ Christine (2016) คริสทีน นักข่าวสาว ฉาวช็อคโลก คริสทีน ชับบัคเป็นผู้ประกาศข่าวสาววัย 29 ปีที่ทำงานที่เมืองแซราโซตา เธอมักจะมีปัญหากับไมเคิล เนลสัน เจ้านายผู้ซึ่งต้องการให้เธอสนใจข่าวอาชญากรรมมากกว่าข่าวทั่วไปที่เธอนำเสนอ ในขณะเดียวกัน คริสทีนตกหลุมรักจอร์จ ปีเตอร์ ไรอัน เพื่อนร่วมงาน ต่อมาคริสตีนมีอาการปวดท้อง เมื่อไปพบแพทย์ เธอพบว่าตัวเองอาจต้องถูกตัดรังไข่ ทำให้โอกาสที่เธอจะมีลูกนั้นลดน้อยลง

เมื่อบ็อบ แอนเดอร์สัน เจ้าของสถานีมาที่สถานีเพื่อเสนอย้ายพนักงานบางส่วนไปทำงานที่เมืองบอลทิมอร์ คริสทีนยอมทำตามคำแนะนำของไมเคิลเพื่อให้ได้รับโอกาสนั้น เธอใช้เครื่องฟังสัญญาณตำรวจเพื่อหาข่าว ถึงแม้ว่าผลงานของเธอจะได้รับคำชื่นชมจากเพื่อนร่วมงาน แต่ไมเคิลกลับบอกเธอว่าข่าวนั้นยังไม่ดีพอ คริสทีนพยายามทำข่าวที่มีเนื้อหาแนวใหม่ แต่ไมเคิลปฏิเสธข่าวนั้นและยังบอกให้นำเสนอข่าวของจีน รีด เพื่อนร่วมงานของเธอแทน ทำให้คริสทีนโมโหและตวาดใส่ไมเคิลต่อหน้าทุกคน

หลังจากลางานกว่าสัปดาห์ คริสทีนกลับไปทำงานและได้รับคำชวนจากจอร์จให้มาทานอาหารเย็น ขณะทานอาหารเย็น คริสทีนบอกจอร์จว่าเธอสร้างกำแพงขึ้นมาเพื่อกันคนอื่น ๆ จอร์จพาเธอไปที่โรงเรียนเก่าที่เขาเคยเรียนแล้วบอกเธอว่าเขาเคยเป็นนักกีฬาแต่ต้องเลิกไปเพราะอาการบาดเจ็บและติดยา เขาพาคริสทีนไปที่โรงยิมที่มีกลุ่มคนที่มารวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือคนอื่น ๆ แล้วบอกเธอว่าเขาต้องการช่วยเธอ คริสทีนจับคู่กับหญิงสาวคนหนึ่งและยอมบอกว่าตัวเองยังเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่เธออยากมีครอบครัวที่มีความสุข เมื่อจอร์จพาเธอกลับไปส่งที่บ้าน เขาบอกคริสทีนว่าเขากำลังจะย้ายไปทำงานที่บอลทิมอร์ หลังจากจอร์จขับรถออกไป คริสทีนขับรถไปที่บ้านของบ็อบโดยทำทีเป็นว่ารถยางแตก ทั้งสองพูดคุยกันเรื่องการย้ายพนักงาน ทำให้คริสทีนรู้ว่าจอร์จชวนแอนเดรีย ผู้ประกาศข่าวอีกคนไปด้วย แต่ไม่ได้ชวนเธอ

เมื่อกลับมาทำงาน คริสทีนบอกจอร์จว่าเธอขอนำเสนอข่าวซึ่งจอร์จยินยอม คริสทีนอ่านข่าวอาชญากรรมหลายข่าวจนกระทั่งฟุตเทจของข่าวติดขัดทำให้กล้องจับภาพมาที่เธอ คริสทีนประกาศว่าสิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นต่อไปนี้คือความพยายามในการฆ่าตัวตายของเธอ ก่อนจะหยิบปืนขึ้นมายิงตัวเอง ในทีแรกทุกคนคิดว่าเป็นการเล่นตลก แต่เมื่อพบว่าเป็นเรื่องจริง จีนรีบพาคริสทีนส่งโรงพยาบาล ที่นั่นจีนพบกับแม่ของคริสทีนที่ได้ชมภาพเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

คริสทีนเสียชีวิตในที่สุด เมื่อกลับมาบ้านเพียงลำพัง จีนเปิดวิทยุแล้วทานไอศกรีมพร้อมกับร้องเพลงไปด้วย ซึ่งเธอเคยบอกคริสทีนว่านี่เป็นสิ่งที่เธอทำเวลารู้สึกเศร้า

Original title Christine
IMDb Rating 6.9 12,790 votes
TMDb Rating 6.7 229 votes

Director

Cast

Rebecca Hall isChristine Chubbuck
Christine Chubbuck
Michael C. Hall isGeorge Peter Ryan
George Peter Ryan
Maria Dizzia isJean Reed
Jean Reed
J. Smith-Cameron isPeg Chubbuck
Peg Chubbuck
Kim Shaw isAndrea Kirby
Andrea Kirby
Timothy Simons isSteve Turner
Steve Turner
Morgan Spector isDr. Parsons
Dr. Parsons

Similar titles

365 วัน: วันนี้ 365 Days: This Day (2022)
ยอดคนแดนเถื่อน A Man Called Horse (1970)
จอมคนผงาดโลก Fearless (2006)
Berlin Syndrome (2017)
The Miracles of the Namiya General Store (2017)
In the Fire (2023) พากย์ไทย
แคร์รี่ พิลบี้ Carrie Pilby (2017)
Integrity (2019)
ปาฏิหาริย์แดนประหาร The Green Mile (1999)
สงครามธนูพิฆาต War Of The Arrows (2011)
ปาโบล เอสโกบาร์ ด้วยรักและความตาย Loving Pablo (2017)
หัวใจไม่ยอมล้ม Torbaaz (2020)