ปัญหาของคุณคืออะไร?

คนไม่สะอาด อำนาจ อิทธิพล Traffic (2000)

คนไม่สะอาด อำนาจ อิทธิพล Traffic (2000)

23 Mar 2000USA147 Min.R
Your rating: 0
9 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย

เรื่องย่อ

ที่ทะเลทราย พรมแดนระหว่างสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก ฮาเวียร์ โรดวิเกวซ (เบนิซิโอ เดล โทโร่) นายตำรวจหนุ่มตงฉินชาวเม็กซิกัน และมาโนโล ซานเชส (เจคอบ วาร์กัซ) คู่หูอยู่ระหว่างการจับกุมแก๊งค์ค้ายาเสพย์ติดทั้งคู่สังกัดอยู่ในกรมตำรวจ ที่มี นายพลซาลาซ่า (โธมัส มิเลียน) ซึ่งเมื่อทั้งคู่สามารถจับแก๊งค์ค้ายาได้มากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้นายพลซาลาซ่ากระเทือนเท่านั้น เพราะแก๊งค์ค้ายาเหล่านี้ก็ตกอยู่ภายใต้การคุ้มครองของนายพลซาลาซ่า และเมื่อต้องเผชิญหน้ากับความลุ่มหลง และละโมบ ฮาเวียร์จึงพยายามที่จะต่อต้าน แต่ยิ่งต่อต้านมากเท่าใด เขาก็พบว่า ตัวเองและเพื่อนคู่หู ถลำลึกลงไปในวังวนของความฉ้อฉลมากขึ้นเท่านั้น

ขณะเดียวกันที่อเมริกา อัยการศาลสูงแห่งนครชิคาโก้ โรเบิร์ต เวคฟิล์ด (ไมเคิล ดักลาส) ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำแห่งการต่อต้านยาเสพย์ติดรายใหม่ เวคฟิล์ด จึงพร้อมที่จะลุยขจัดกลุ่มค้ายาเสพติดอย่างเต็มที่ โดยขอความร่วมมือจากทางการเม็กซิโก อย่างไรก็ดี ที่บ้าน เขาและภรรยา – บาบาร่า (เอมี่ เออร์วิ่ง) ต้องพบว่าลูกสาววัยรุ่นของเขา คือ แคโรไลน์ (อีริคก้า คริสเตนเซ่น) กำลังติดยาเสพย์ติดอย่างหนัก

ขณะเดียวกันที่ซาน ดิอาโก ตำรวจนอกเครื่องแบบแห่งหน่วยต่อต้านยาเสพติดแห่งอเมริกา (DEA) มอนเทล กอร์ดอน (ดอน ชีดเดิล) และ เรย์ แคสโทร (หลุยส์ กุซแมน) กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อช่วยเหลือทางการรวบตัวกลุ่มค้ายาเสพย์ติด ที่ชื่อว่า โอเบรกอน (เบนจามิน แบรด) ระหว่างนั้น พวกเขาสามารถจับกุมนักลักลอบขนส่งยาเสพย์ติดระดับกลางแถวชื่อ เอดูอาร์โด รูอิซ (มิเกล เฟอร์เร่อ) ได้ ซึ่งผลการตามจับรูอิซ ได้นำพวกเขาไปสู่เจ้าพ่อค้ายาผู้มั่งคั่งและมีชื่อเสียง คาร์ลอส อยาล่า (สตีเว่น บราวเออร์) ในบ้านของเขาแถบชานเมือง การถูกจับของคาร์ลอส สร้างความตกใจให้กับคนรอบข้างของเขาเป็นอันมาก โดยเฉพาะภรรยาสาวที่กำลังตั้งท้อง เฮเลน่า (แคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์) ด้วยความช่วยเหลือของ อาร์นี่ เม็ทซ์เกอร์ (เดนนิส เคว้ด) ทนายความ เฮเลน่าตั้งใจว่า เธอจะต้องนำตัวคาร์ลอสออกจากคุกให้ได้ ไม่ว่าวิธีใด แม้ว่าจะต้องเข้าดูแลธุรกิจแทนสามีก็ตาม

Original title Traffic
IMDb Rating 7.6 192,058 votes
TMDb Rating 7 1,207 votes

Director

Cast

Michael Douglas isRobert Wakefield
Robert Wakefield
Benicio del Toro isJavier Rodriguez
Javier Rodriguez
Tomás Milián isGen. Arturo Salazar
Gen. Arturo Salazar
Don Cheadle isMontel Gordon
Montel Gordon
Jacob Vargas isManolo Sanchez
Manolo Sanchez
Amy Irving isBarbara Wakefield
Barbara Wakefield
Michael O'Neill isLawery Rodman
Lawery Rodman
Dennis Quaid isArnie Metzger
Arnie Metzger

Similar titles

Dark Light (2019)
Shadow Master (2022) พากย์ไทย
ฝากใจไปถึงเธอ From Me to You (2010)
Still Here (2020)
จิตวิญญาณผู้ไม่แพ้ เนลสัน มันเดลา Invictus (2009)
รักแห่งสยาม Love of Siam (2007)
เปลือยรักวังต้องห้าม Portrait of a Beauty (2008)
The Mistress (2023) พากย์ไทย
แดนเจอรัส ไมนด์ส ใจอันตรายวัยบริสุทธิ์ Dangerous Minds (1995)
เพื่อนหาย อย่าหา A Simple Favor (2018)
แค้นเดือดคนดุ Remember (2022)
ดับโหด แอล.เอ.เมืองคนโฉด L.A. Confidential (1997)