ปัญหาของคุณคืออะไร?

รักบานฉ่ำที่น็อตติ้งฮิลล์ Notting Hill (1999)

รักบานฉ่ำที่น็อตติ้งฮิลล์ Notting Hill (1999)

13 May 1999UK124 Min.PG-13
Your rating: 0
6 1 vote

Movie2thaiแจ้งปัญหาการใช้งาน

  • ตัวอย่างหนัง
  • พากย์ไทย
  • Soundtrack ซับไทย

เรื่องย่อ

วิลเลียม แทคเกอร์ (ฮิวจ์ แกรนท์) เป็นเจ้าของร้านหนังสือเดินทางที่น็อตติ้งฮิลล์ เขาหย่ากับอดีตภรรยา โดยอาศัยอยู่ที่บ้านกับเพื่อนชื่อ สไปค์ (ไรส์ ไอฟานส์) ที่มีนิสัยประหลาด ๆ เพื่อแชร์ค่าบ้าน และค่าใช้จ่าย

วันหนึ่ง วิลเลียมได้พบกับซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด แอนนา สก็อตต์ (จูเลีย โรเบิร์ตส) เมื่อเธอเข้ามาในร้านของเขาเพื่อจะซื้อหนังสือ ไม่กี่นาทีต่อมาวิลเลียมออกไปซื้อน้ำผลไม้ ในขณะที่เขากำลังจะกลับไปที่ร้าน เขาชนกับแอนนาในถนนและทำให้น้ำผลไม้ของเขาเปื้อนเสื้อผ้าของเธอ วิลเลียมขอให้เธอมาเปลี่ยนเสื้อในบ้านของเขา แอนนาเห็นวิลเลียมดูเป็นคนดีไม่มีพิษภัย จึงตอบตกลง เมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ แอนนาก็ออกจากบ้านของวิลเลียมไป แต่เพราะลืมถุงอีกใบไว้ จึงกลับเข้าไปเอาถุงที่เธอลืมไว้ที่บ้านของวิลเลียม ระหว่างจะออกจากบ้าน แอนนาและวิลเลียมสบตากัน แอนนาประหลาดใจในตัวเขาจึงตรงเข้าจูบวิลเลียม

วันต่อมาสไปค์จำได้ว่า “มีสาวอเมริกันที่ชื่อว่าแอนนา” ได้โทรมาหาและพูดถึง “วิลเลียม” และให้ไปหาเธอที่โรงแรมริทซ์ภายใต้ชื่อ “ฟลินท์ สโตนส์” ซึ่งจะได้รับการอนุญาตในการสัมภาษณ์สื่อมวลชนของเธอ เมื่อวิลเลียมไปถึงพนักงานถามเขาว่า เขาเป็นนักข่าวจากสำนักไหน วิลเลียมเหลือบไปเห็นชื่อหนังสือเกี่ยวกับม้าที่ชื่อ ฮอร์สแอนด์ฮาวด์ จึงตอบไปว่า “ฮอร์สแอนด์ฮาวด์” ซึ่งเขาถูกพาไปสัมภาษณ์นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ของแอนนา และเขาก็สัมภาษณ์โดยแถเรื่องราวไปเรื่อยๆ หลังจากการสัมภาษณ์เสร็จ แอนนาเรียกเขากลับมาและบอกว่าเธอได้ยกเลิกนัดตอนเย็นและตอนนี้เธอสามารถออกไปกับเขาได้ วิลเลียมบอกว่าเพิ่งนึกได้ว่าจะมีการฉลองวันเกิดน้องสาวของเขาฮันนี่ (เอ็มมา เชมเบอส์) ที่บ้านของแมกซ์ (ทิม แมคอินเนอนีย์) และเบลล่า (จีน่า แม็กกี) เพื่อนของเขา วิลเลียมยิ่งแปลกใจขึ้นไปอีกเมื่อแอนนาตกลงไปงานวันเกิดของฮันนี่

Original title Notting Hill
IMDb Rating 7.1 256,098 votes
TMDb Rating 7.2 3,355 votes

Director

Cast

Similar titles

มือปืนโลกพระจัน 2 Sodemacom Killer (2020)
อีก 7 วัน ฉันจะรักเธอ A Week Away (2021)
ราคาคน Worth (2021)
โอไรออนท่องแดนมหัศจรรย์รัตติกาล Orion and the Dark (2024)
Share (2019)
วิกฤติรักแดนเบอร์ลิน The Lives of Others (2006)
ยุทธการโฉบเหนือฟ้า R2B: Return to Base (2012)
จ๋อได้ใจวัยโจ๋ Snowflake, the White Gorilla (2011)
เล มิเซราบล์ Les Misérables (2012)
Let Him Go (2020)
ไฉไล Dangerous Flowers (2006)
Hollywood Stargirl (2022)